Bài đăng phổ biến

Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2014

Hình ảnh giống như tranh vẽ tuyệt đẹp

Nó không phải quá thường xuyên mà chúng tôi đi qua các bức ảnh trông giống như những bức tranh. Trong suốt năm năm cộng chúng tôi đã được xung quanh, chúng tôi đã nhìn thấy những hình ảnh không thể tin nổi bật lên ở đây và ở đó và ngày hôm nay, chúng tôi quyết định cung cấp cho họ tất cả một nhà. Ở đây, sau đó, mười hình ảnh hấp dẫn mà tìm không ngờ như một loại dầu, acrylic hoặc màu nước sơn. Tận hưởng!

. 01 tòa nhà dân cư ở thành phố Mexico - Oscar Ruiz.
Nhiếp ảnh gia Oscar Ruiz là phía sau bắn, trên, của một phát triển nhà ở Mexico
Hình ảnh - Liên kết

Nhiếp ảnh gia Oscar Ruiz là phía sau bắn, trên, của một phát triển nhà ở Mexico. Trở lại tháng, nó đã được chọn như là hình ảnh trong ngày của  National Geographic . "Một vài năm trước, khi tôi đang làm việc như một phi công máy bay trực thăng cho một đài phát thanh địa phương, chúng tôi được yêu cầu bay vòng quanh tất cả các thành phố Mexico đuổi theo tin tức và giao thông. Tôi nhớ bay lên đến đường cao tốc kết nối Mexico City với các nước láng giềng Puebla, và trên đường trở về khu nhà ở này dường như đi mãi mãi tôi chú ý. tôi quyết định vòng tròn xung quanh để quan sát từ đến gần những gì tôi sau đó phát hiện ra là thời gian gần đây được xây dựng San Buenaventura phức tạp, mà nằm ở Ixtapaluca, trên vùng ngoại ô phía đông của thành phố Mexico. 

"Mặt trời buổi chiều đặc biệt phản ánh những hàng ngàn gần đây vẽ ngôi nhà nhỏ trông rất đẹp, và thấp hơn tôi bay tốt hơn các góc, vì vậy tôi vừa ra khỏi máy ảnh của tôi, mở cửa sổ trượt trên máy bay trực thăng Chuông của tôi, và chụp một vài bức ảnh. "



02. đồi Rolling trong thung lũng Paluza, Washington, Mỹ.
Nhiếp ảnh gia Michael Brandt.  "Hình ảnh nổi bật này được chụp tại một nơi gọi là Steptoe Butte - hấp dẫn địa lý tuyệt vời ở trung tâm của Paluzy.
Hình ảnh - Liên kết

Nhiếp ảnh gia Michael Brandt. "Hình ảnh nổi bật này được chụp tại một nơi gọi là Steptoe Butte - hấp dẫn địa lý tuyệt vời ở trung tâm của Paluzy Đó là một ngọn đồi lớn mà cung cấp tầm nhìn toàn cảnh của địa hình đồi núi duy nhất mà làm cho tác phẩm ảnh vô tận và liên tục thay đổi cảnh quan trong các mùa khác nhau Từ.. cuối tháng Tư đến Tháng Chín nhiếp ảnh gia đầu từ khắp nơi trên thế giới đến đây để thưởng thức sự độc đáo của khu vực. "

03. Hình ảnh trên không của sông núi lửa ở Iceland. Nhiếp ảnh gia Andrew Yermolaev.Iceland - Một đất nước tuyệt vời.  Tôi thậm chí có thể nói rằng nó là một thiên đường cho tất cả người hâm mộ chụp ảnh.  Nhưng đối với tôi thực sự mặc khải là nhìn từ trên không của các con sông chảy qua cát núi lửa đen
Hình ảnh - Liên kết

"Iceland -. Một đất nước tuyệt vời Tôi thậm chí sẽ nói rằng đó là một thiên đường cho tất cả người hâm mộ chụp ảnh Nhưng đối với tôi thực sự mặc khải là nhìn từ trên không của các con sông chảy qua cát núi lửa đen này kết hợp đáng kinh ngạc của màu sắc,.. đường và các mẫu. Bức ảnh cho thấy các cửa sông, chảy vào đại dương. Chỉ cần thượng nguồn của con sông đổ vào suối vàng, nhưng chủ đề vàng không thể cạnh tranh với màu sắc chính. Trên cát đen dấu vết rõ ràng của xe, để họ có thể được đánh giá về kích thước. Nó chỉ là một dòng sông, chỉ cần một ngọn núi lửa, chỉ cần hành tinh của chúng ta. "

04. James và Kelly đá đã bắn này tuyệt vời của các đụn cát được bao phủ bởi cây trong Vườn quốc gia Lassen.
James và Kelly đá đã bắn này tuyệt vời của các đụn cát được bao phủ bởi cây trong Vườn quốc gia Lassen.
Hình ảnh - Liên kết

James và Kelly đá mất bắn tuyệt đẹp này của cồn cát rải rác với cây tại Vườn quốc gia Lassen Volcanic. "Dunes Painted có thể được nhìn thấy trên đỉnh Cinder Cone tại Vườn quốc gia Lassen Volcanic ở California. Những màu sắc là kết quả của hoạt động núi lửa. Vẻ đẹp là ngoạn. Tầm nhìn, bạn có thể thấy, giống như một bức tranh sơn dầu. Tấm thảm của Thiên Chúa trên trái đất. "

05. đầy màu sắc Sào Hồ.
Nhiếp ảnh gia Tszianan Yu chụp bức ảnh này của Sào Hồ
Hình ảnh - Liên kết

Bạn không nghĩ rằng người đàn ông này chèo thuyền trên sông, nơi mà một người nào đó bị đổ sơn? Nhưng đây là một hình ảnh thực sự của hồ bị ô nhiễm cao ở tỉnh An Huy, Đài Loan. Chất màu xanh lá cây trên bề mặt - đó là rong biển. Nhiếp ảnh gia Tszianan Yu chụp bức ảnh này của Sào Hồ - một trong tám hồ và sông ở Trung Quốc rằng chính phủ có kế hoạch "chữa bệnh".

06. Nhiếp ảnh gia Chalantorn Priyasombat gọi là hình ảnh này "sạch cơn bão." 
Nhiếp ảnh gia Chaluntorn Preeyasombat gọi bức ảnh này bù trừ Storm.
Hình ảnh - Liên kết

Nhiếp ảnh gia Chaluntorn Preeyasombat gọi bức ảnh này bù trừ Storm. "Núi Hoàng Sơn, An Huy, Trung Quốc. Lấy từ đỉnh bắt đầu-to-tin sau khi tuyết rơi buổi sáng. Sương mù kéo dài làm cảnh trông giống như bức tranh của Trung Quốc."

07. "cháy sóng" của miền Nam California.
Nhiếp ảnh gia David Orias California mất một số hình ảnh của sóng, tương tự như bức tranh sơn dầu.  Orias sử dụng một tiếp xúc lâu dài và ống kính tele được sản xuất ở đây là hình ảnh tuyệt vời.
Hình ảnh - Liên kết

Nhiếp ảnh gia California David Orias mất một số hình ảnh của sóng, tương tự như bức tranh sơn dầu. Orias sử dụng một tiếp xúc lâu dài và ống kính tele được sản xuất ở đây là hình ảnh tuyệt vời. "Trong miền Nam California có một mùa cháy rừng, và đôi khi có những điều kiện bất thường để bắn với một ánh sáng màu cam kỳ lạ vào buổi sáng, khi ánh sáng mặt trời được lọc và khuếch tán. Điều này tạo ra một bất thường và cho một số người xem màu sắc không thực tế. Tôi làm việc với chính màu sắc để tạo ra một tác phẩm nghệ thuật. "

08. Thiết kế đồ họa Denis Collette chụp một loạt các bức ảnh mang tên "hộp màu nước của tôi."
Thiết kế đồ họa Denis Collette chụp một loạt các bức ảnh mang tên "hộp màu nước của tôi."
Hình ảnh - Liên kết

Thiết kế đồ họa Denis Collette có một loạt gọi là "Waterbox của tôi," một bộ sưu tập các hình ảnh cho thấy phản xạ trong một con sông và hồ gần ngôi nhà nông thôn của mình. Ông nói, "Tôi thích sự sáng tạo của các nước và muốn được ngạc nhiên. Tôi đã được hàng ngàn bức ảnh phản chiếu và tất cả chúng đều độc đáo. Các phản xạ nói chung là cây, hoa dại, cỏ dại, thực vật hoang dã, bầu trời và đám mây. Nhưng những thay đổi hình ảnh tùy thuộc vào gió, ánh sáng, dòng, mức độ của dòng sông và đôi khi độ sâu của sông. Nó luôn luôn mê hoặc tôi. Các gợn sóng nước làm cho họ trông giống như bức tranh sơn dầu của Van Gogh, Turner, Riopelle hoặc Monet. "

. 09 "Painted Lady" - đây là một hình ảnh đẹp của ba cô gái trong chiếc váy cầu vồng.
"Painted Lady" - đây là một hình ảnh đẹp của ba cô gái trong chiếc váy cầu vồng.
Hình ảnh - Liên kết

Nhiếp ảnh gia Barbara Cole . Nhiếp ảnh gia tự học này, không chỉ bất chấp thực tế, nó làm như vậy bằng cách bắn Polaroid! "Tôi đã yêu Polaroid vào năm 1987. Tôi đã thử nghiệm với một máy ảnh và ánh sáng, và tôi thích tâm trạng tạo ra những màu sắc. Nhưng cuối cùng, nó đã trở thành quá khó khăn để làm việc trong máy ảnh này đơn giản, và tôi để lại cho cô. Nhưng sau đó ai đó đã giúp tôi thích nghi với máy ảnh của tôi để làm việc trong phòng thu. "

10. Bức ảnh này được chụp tại Namibia. Orange Hill, vẽ mặt trời buổi sáng, và gặm lạc đà keo cây.
Nhiếp ảnh gia Frans Lanting.  "Bức ảnh được chụp vào lúc bình minh khi ánh sáng ấm áp của mặt trời buổi sáng sáng lên cồn cát khổng lồ rải rác với cỏ trắng, và đất dưới đất sét trắng vẫn còn trong bóng tối.
Hình ảnh - Liên kết

Nhiếp ảnh gia Frans Lanting . "Bức ảnh được chụp vào lúc bình minh khi ánh sáng ấm áp của mặt trời buổi sáng sáng lên cồn cát khổng lồ rải rác với cỏ trắng, và đất dưới đất sét trắng vẫn còn trong bóng tối. Nó có màu xanh vì nó phản ánh màu sắc của bầu trời phía trên. .. thời điểm hoàn hảo đến khi mặt trời đạt đến dưới cùng của một cồn cát. Tôi đã sử dụng một ống kính tele để tiếp tục tìm kiếm. "

Không có nhận xét nào: